Tuesday 30 April 2013

பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் அஜித்!


    மே-1 உழைப்பாளர் தினம். இன்றைய தினம் தான் நடிகர் அஜித்தின் பிறந்தநாளும் கூட. எந்த ஒரு சினிமா பின்னணியும் இல்லாமல் சினிமா துறைக்கு வந்த அஜித், சினிமாவில் அறிமுகம் ஆவதற்கு முன்னர் மெக்கானிக்காக இருந்து வந்தார். அப்படியே படிப்படியாக முன்னேறி சினிமா துறைக்கு வந்தார். அமராவதி படம் மூலம் தமிழ் சினிமாவில் அறிமுகமான அஜித், தொடர்ந்து ஆசை, காதல் கோட்டை, காதல் மன்னன், வாலி, ‌அமர்க்களம், தீனா, வரலாறு, பில்லா போன்ற அட்டகாசமான படங்களில் நடித்தார். சினிமாவில் 20 வருடங்களாக இருந்து வரும் அஜித் மங்காத்தா படம் முடிய 50 படங்களில் நடித்துள்ளார். தற்போது பில்லா படத்தின் 2ம் பாகத்தில் நடித்து முடித்து இருக்கிறார் அஜித். 

    இந்நிலையில் வார இதழ் ஒன்றுக்கு அளித்துள்ள பேட்டியில் அஜித் கூறியிருப்பதாவது, என்னுடைய ஒவ்வொரு படத்தையும் பார்க்க ரசிகர்களும், பொதுமக்களும் எவ்வளவு ஆர்வமாக இருக்காங்களோ, அதேபோல் நானும் அவங்களோட விமர்சனங்களை தெரிஞ்சுக்க ஆர்வமாய் இருக்கேன். என்னோட படத்தை பற்றியும் நடிப்பை பற்றியும் நானே பேசினால் நல்லா இருக்காது. நான் எப்படி நடித்திருக்கேன் என்று பொதுமக்கள் தான் சொல்ல வேண்டும். அந்த விமர்சனம் எப்படிபட்டதாக இருந்தாலும் அதை நான் ஏற்றுக்கொள்வேன். எது சரி எது தவறு என்று சொல்ல எனக்கு எந்த தகுதியும் கிடையாது என்று கூறியுள்ளார். 

    ரசிகர்கள் குறித்து கூறுகையில், 20 வருடமாக என்னோட ரசிகர்களும் என்னோட பயணம் செய்து கொண்டு இருக்காங்க. என்னைப்பற்றி அவர்களுக்கு முழுசா தெரியும். என்னோட கஷ்டம், எனக்கு நேர்ந்த துன்பம், துரோகம், வலி, மகிழ்ச்சி, என் குடும்பம் இப்படி என்னைப் பற்றி முழுசா தெரிஞ்சு வச்சுருக்காங்க. நானே எதிர்பார்க்காத அளவுக்கு என் மேல பாசத்தை கொட்டுற ரசிகர்கள். அதனால் அவர்களோட எதிர்பார்ப்பை எப்படி பூர்த்தி செய்வேன் என்று அவர்களுக்கு தெரியும். ரசிகர்கள் கூட்டம் என்பது கடவுள் கொடுத்த வரம். இதை என்னோட சுயலாபத்திற்காக ஒருநாளும் பயன்படுத்த மாட்டேன். இதுல நான் உறுதியா இருக்கேன். ரசிகர்களை வெச்சு பிசினஸ் பண்ண நான் விரும்பல, அது நேர்மையாகவும் இருக்காது என்று கூறியுள்ளார். 

     அஜித்தின் பேச்சும், அவரது எளிமையும் வேறு யாருக்கும் வராது. அஜித் நிகர் அஜித்தான்...! பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் அஜித்!


-நன்றி தினமலர்




0 கருத்துக்கள்:

Post a Comment